OriginPure – Máy lọc nước khoáng cao cấp nhất của Toshiba

OriginPure - Máy lọc nước khoáng cao cấp nhất của Toshiba

Dòng OriginPure bao gồm 5 model, lọc nước 11 bước với công nghệ khử trùng và bù khoáng, cung cấp nước nóng từ 45-95 độ C trong vài giây.

Dòng sản phẩm được ra mắt vào ngày 6/3 tại một không gian sự kiện lấy cảm hứng từ thiên nhiên ở TP.HCM, thu hút hàng trăm khách mời. Khu vực check-in có tên gọi Yen Line được trang trí bằng công nghệ chiếu đèn LED và bao quanh là mặt nước. Từ đây mọi người được dẫn vào không gian Yên Nha mô phỏng năm căn phòng trong một ngôi nhà. Mỗi không gian đều được thiết kế theo phong cách Nhật Bản và đi kèm hệ sinh thái Toshia. Du khách có thể trải nghiệm phong cách sống tinh gọn và thông minh thông qua điều hòa, quạt, máy lọc nước, máy giặt, nồi cơm điện, tủ lạnh, lò vi sóng…

Điểm nổi bật của sự kiện là dòng máy lọc nước Toshiba OriginPure thế hệ mới. Ông Lê Thanh Tùng, Giám đốc phát triển sản phẩm Ngành Thiết bị lọc nước Toshiba Việt Nam cho biết, thế hệ sản phẩm mới gồm 5 model và được chia thành 2 dòng sản phẩm là dòng Pure và dòng Origin. Trong số đó, dòng Origin nhắm đến thị trường cao cấp và ra mắt hai mẫu: TWP-W2398SVN(M) và TWP-W2399SVN(M).





Ông Lê Thanh Tùng giới thiệu sản phẩm mới tại sự kiện.Ảnh: Chen Qiong

Ông Lê Thanh Tùng giới thiệu sản phẩm mới tại sự kiện. hình ảnh: Trần Kiều

“Chúng tôi hy vọng sẽ mang đến một định nghĩa mới về nước sạch cho các hộ gia đình. Ngoài công nghệ tiên tiến và chức năng kháng khuẩn, lõi lọc còn có thể giữ lại các khoáng chất tự nhiên được phát triển theo công nghệ độc quyền của Toshiba”, ông Đông cho biết.

Thiết kế của máy lấy cảm hứng từ văn hóa truyền thống Nhật Bản như màn hình hiển thị, hoa văn bề mặt giống kỹ thuật dệt bằng tay và vòi rót mô phỏng ống tre cho nghi lễ sư tử đá. Để tạo ra nguồn nước trong lành tự nhiên, Toshiba áp dụng 3 công nghệ: lọc RO, Rock Active và UV LED.

Nước vào máy sẽ trải qua 11 công đoạn lọc, khử trùng và bù khoáng. Đầu tiên, lõi RO và RO Plus loại bỏ các chất có hại như vi khuẩn, vi rút và kim loại nặng, đồng thời giữ lại các khoáng chất có lợi cho sức khỏe trong nước. Tiếp theo, công nghệ Rock Active sử dụng 4 loại đá hoạt tính làm nguyên liệu cho 5 bộ lọc thô nhằm mô phỏng quá trình hình thành nước khoáng thiên nhiên.

Sau đó nước đi vào bể chứa nước tinh khiết – khu vực lắp đặt đèn LED UV. Khác với các máy lọc nước truyền thống, OriginPure áp dụng cấu trúc tích hợp thế hệ mới, tức là ngăn chứa nước gần mặt nước hơn cửa xả nước, kết hợp với tia cực tím để tránh ô nhiễm ngược trong quá trình bảo quản lâu dài.

Người dùng có thể chọn ba loại nước: thường, lạnh hoặc nóng. Nhờ hệ thống làm mát máy nén, nước lạnh có thể đạt nhiệt độ tối thiểu 4 độ C. Theo ông Đông, model cao cấp nhất trong dòng sản phẩm là TWP-W2399SVN(M) còn có chức năng tức thời (hệ thống làm nóng) có thể làm nóng nước lên 45°C, 70°C và 95°C chỉ trong ba lần. phút. Thứ hai.





Khách mời trải nghiệm đặc điểm nước tại sự kiện.Ảnh: Chen Qiong

Khách mời trải nghiệm đặc điểm nước tại sự kiện. hình ảnh: Trần Kiều

Không giống như thông thường, OriginPure sử dụng hệ thống sưởi ấm bên ngoài thay vì bên trong bể. Bộ phận làm nóng ở phía dưới máy sưởi làm nóng nước đều, ngăn ngừa sự hình thành cặn do nhiệt độ cao, thích hợp để đun nóng nước khoáng.

Tại sự kiện, ông Lê Thanh Tùng cũng giới thiệu các giải pháp nước sạch tiện lợi dự kiến ​​sẽ ra mắt trong thời gian tới. Đây là hệ thống lọc nước bắt đầu từ nguồn và đưa nước sạch từ phòng tắm tới phòng khách nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của mọi thành viên.





Công ty sẽ cho ra mắt giải pháp nước sạch trong thời gian tới.Ảnh: Chen Qiong

Công ty sẽ cho ra mắt giải pháp nước sạch trong thời gian tới. hình ảnh: Trần Kiều

Đại diện hãng nhấn mạnh, trong bối cảnh hiện nay, nhu cầu tiêu dùng ngày càng cao kéo theo vấn đề cải tiến sản phẩm đối với các thương hiệu đồ gia dụng. Để đáp ứng nhu cầu này, Toshiba đã cho ra mắt thế hệ máy lọc nước cao cấp mới, hướng tới nâng cấp trải nghiệm sống tiện nghi.

Máy lọc nước này là bước đi đầu tiên của Toshiba trong hành trình phát triển bền vững tại Việt Nam. Ngoài giải pháp nước sinh hoạt, thương hiệu còn nâng cấp các thiết bị nhà bếp và phòng khách với mục tiêu “mang đến sự tiện nghi hoàn hảo cho ngôi nhà”.

minh đồ