VNPT được vinh danh là nhà mạng được yêu thích nhất tại Vietnam Gaming Awards 2024

VNPT được vinh danh là nhà mạng được yêu thích nhất tại Vietnam Gaming Awards 2024

Theo đó, năm nay là năm thứ hai GameVerse Việt Nam được tổ chức với quy mô lớn, thu hút hàng chục công ty, tổ chức trong ngành và hàng chục nghìn người đam mê game trên cả nước.

Sự kiện do Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử (Bộ Thông tin và Truyền thông) phối hợp với báo Vnxpress và Liên minh Game Việt Nam tổ chức, bắt đầu từ tháng 12/2023 và kết thúc bằng Ngày hội Game Việt Nam – Vietnam GameVerse 2024, kéo dài hơn 2 năm vào tháng 5 năm 2024 Nó sẽ được tổ chức tại Sân vận động Phú Thọ, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 11 đến ngày 12.

VNPT vinh danh nhà mạng được yêu thích nhất tại Vietnam Gaming Awards 2024 - Ảnh 1.

ông Nguyễn Quốc An – Phó Giám đốc VNPT VinaPhone TP.TP.HCM thay mặt VNPT chấp nhận CUP và chứng nhận VNPT là nhà mạng phổ biến nhất

cộng tác viên

Sự kiện chính năm nay bao gồm hàng loạt hoạt động đầy màu sắc như hội thảo, triển lãm, diễn đàn, cuộc thi… hấp dẫn cộng đồng game thủ Việt Nam. Điều đặc biệt thu hút sự chú ý của người tham dự chính là lễ trao giải Vietnam Game Awards 2024.

Để được vinh danh tại sự kiện, tất cả các đề cử đều phải trải qua 3 vòng xét tuyển và đánh giá bởi ban tổ chức và cộng đồng game thủ. Đặc biệt, trong vòng chung kết, hạng mục “yêu thích” (bao gồm: cộng đồng game thủ được yêu thích; cộng đồng esports được yêu thích; nhà mạng được yêu thích; kênh thanh toán yêu thích; đồ uống yêu thích của người chơi) hoàn toàn dựa trên số phiếu bình chọn của Người dùng được bình chọn trên website chính của chương trình. Hạng mục “Xuất sắc” sẽ được tính dựa trên 70% điểm của ban giám khảo và 30% điểm bình chọn.

VNPT được vinh danh là nhà mạng được yêu thích nhất tại sự kiện năm nay. Giải thưởng thuộc hạng mục phần cứng dành cho các sản phẩm và dịch vụ liên quan đến chơi game và bao gồm bình chọn cho: Máy tính xách tay chơi game xuất sắc, Điện thoại chơi game xuất sắc, Màn hình chơi game xuất sắc, Nhà điều hành mạng được yêu thích, Kênh thanh toán được yêu thích….

Chia sẻ về giải thưởng, đại diện VNPT cho biết: “VNPT rất tự hào khi được vinh danh là nhà mạng được yêu thích nhất tại sự kiện. Đây là sự ghi nhận lớn nhất mà cộng đồng game thủ Việt Nam đã nhận được. Với sự hỗ trợ và đồng hành vô cùng ý nghĩa đã dành cho chúng tôi, trong thời gian tới VNPT sẽ tiếp tục nỗ lực hơn nữa để cung cấp các dịch vụ chất lượng cao và đường truyền thông suốt nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu của game thủ và khách hàng, luôn bảo vệ Việt Nam là người bạn đồng hành tốt nhất. dành cho các doanh nghiệp, tổ chức và trò chơi trên hành trình chinh phục những tầm cao mới.”

Tốc độ truyền dẫn cáp quang VNPT lên tới 10Gbps, dễ dàng đáp ứng các game tốc độ cao hàng đầu trong và ngoài nước. Mạng VinaPhone của VNPT cũng được coi là mạng di động nhanh nhất Việt Nam với tốc độ tải xuống trung bình 52,39 Mbps, theo báo cáo của Ookla Speedtest. Tốc độ này giúp game thủ có thể trải nghiệm mượt mà các trò chơi yêu thích trên thiết bị di động mọi lúc, mọi nơi.

VNPT hiện là một trong những nhà mạng đầu tiên được cấp giấy phép cung cấp dịch vụ 5G tại Việt Nam. Tốc độ của mạng 5G mạnh hơn mạng 4G hàng chục lần và đang mở ra những triển vọng mới cho các lĩnh vực công nghệ tiên tiến, trong đó có game di động tốc độ cao, game AR/VR… Phù hợp với xu hướng mới của thời đại, VNPT cũng đang tích cực đầu tư nghiên cứu phát triển mạng 6G hướng tới tương lai, phục vụ lĩnh vực số trong và ngoài nước.