Tính năng đổi màn hình nền tự động trên iPhone mang đến những trải nghiệm thú vị

Tính năng đổi màn hình nền tự động trên iPhone mang đến những trải nghiệm thú vị

Hiện nay, iPhone đã trở thành dòng điện thoại di động được nhiều người dùng lựa chọn với thiết kế thời trang, vi xử lý mạnh mẽ và các chức năng mạnh mẽ. Đặc biệt là chức năng tự động thay đổi hình nền của iPhone trong iOS 16, bởi nó mang lại trải nghiệm vô cùng tuyệt vời nên dễ dàng ghi điểm cho iFan. Là một fan cứng của Apple, bạn đã từng sử dụng tính năng này chưa? Nếu chưa thì hãy theo dõi Siêu Thị Điện Tử-Nội Thất Zhuolong để biết cách sử dụng bài viết hôm nay nhé.

Cách sử dụng tính năng tự động đổi hình nền trên iPhone

Cách sử dụng tính năng tự động đổi hình nền trên iPhone

1. iPhone tự động thay đổi chức năng hình nền

iOS 16 là phiên bản hệ điều hành chính thức thứ 16 của dòng iPhone. Dù iOS 17 đã ra mắt đến nay nhưng một số người dùng vẫn quên chức năng tự động thay đổi hình nền được Apple tích hợp cho phiên bản iOS 16. Đây chính là chức năng Photo Shuffle giúp iPhone tự động thay đổi hình nền, tránh việc cài đặt nhàm chán. Luôn luôn có cùng một hình nền.

Chức năng thay đổi hình nền tự động giúp điện thoại của bạn cập nhật hơn

Chức năng thay đổi hình nền tự động giúp điện thoại của bạn cập nhật hơn

Tính năng thay đổi hình nền tự động trên iPhone còn giúp người dùng dễ dàng thể hiện cá tính thông qua những bức ảnh độc đáo, phong cách cá nhân. Ngoài ra, đây còn là tính năng giúp người dùng tiết kiệm thời gian trong việc lựa chọn bức ảnh phù hợp nhất, vì giờ đây bạn có thể chọn nhiều hình nền điện thoại cùng lúc. Rất thú vị phải không nào!

2. Cách tự động đổi hình nền trên iPhone

Để tự động thay đổi hình nền trên iPhone, bạn có thể làm theo các bước sau:

bước 1: Đầu tiên người dùng cần truy cập vào Cài đặt trên iPhone của mình. Sau đó, khi màn hình Cài đặt xuất hiện, hãy cuộn xuống và chọn Hình nền. Trong phần hình nền sẽ xuất hiện giao diện tùy chỉnh. Sau đó người dùng lựa chọn thêm hình nền mới.

Chọn thêm hình nền mới

Chọn thêm hình nền mới

Bước 2: Sau đó, hãy tiếp tục và chọn Trộn ảnh và chuyển sang bước tiếp theo. Khi chọn “Xáo trộn ảnh”, màn hình sẽ hiển thị 2 mục để bạn lựa chọn: “Sử dụng ảnh nổi bật” hoặc “Chọn ảnh thủ công”. Lúc này bạn hãy chọn chọn ảnh thủ công.

Chọn ảnh thủ công trên iPhone

Chọn ảnh thủ công trên iPhone

Bước 3: Sau khi thư viện ảnh xuất hiện, người dùng tiến hành chọn ảnh muốn đặt làm hình nền. Người dùng cũng cần chú ý lựa chọn những bức ảnh có tỷ lệ dọc và chủ đề hài hòa, để hình nền sẽ đẹp hơn. Khi bạn đã hoàn tất quá trình lựa chọn, hãy nhấp vào Thêm.

Chọn hình nền yêu thích của bạn và nhấp vào

Chọn hình nền yêu thích của bạn và nhấp vào “Thêm”

Bước 4: Tiếp đến người dùng căn chỉnh ảnh theo ý thích rồi nhấn vào biểu tượng ba chấm ở góc dưới bên phải màn hình. Sau đó sẽ xuất hiện các tùy chọn hiển thị bao gồm Daily, Hourly, Locked, Touch. Lúc này, nếu bạn muốn hình nền xuất hiện theo cách nào thì hãy chọn cách đó. Thông thường cách phổ biến để người dùng lựa chọn là khi khóa.

Chọn tần số trộn mong muốn

Chọn tần số trộn mong muốn

Ngoài ra, bạn cũng có thể thử nhiều tần số xáo trộn để tìm ra phương pháp xáo trộn yêu thích để đưa ra lựa chọn chính xác hơn. Chỉ trong vài bước, người dùng có thể biến chiếc điện thoại của mình thành một thiết bị mới thú vị hơn.

Đối với điện thoại Android, bạn cần cài đặt ứng dụng của bên thứ ba để thay đổi nhiều hình nền cho điện thoại cùng lúc. Điều này cũng giúp dòng iPhone dễ dàng ghi điểm trong lòng người dùng khó tính. Ngoài ra, Apple thường xuyên mang đến những bản cập nhật mới với những tính năng thú vị nhằm giúp cải thiện trải nghiệm người dùng.

Điện thoại di động iPhone mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng

Điện thoại di động iPhone mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng

>>>Xem thêm: Tổng hợp các phương pháp 5S thay đổi giao diện iPhone cực đẹp và dễ dàng

Hi vọng chức năng tự động thay đổi hình nền iPhone vừa được Siêu thị Điện máy-Nội thất Zhuolong ra mắt trong bài viết hôm nay có thể giúp bạn làm mới giao diện smartphone của mình một cách thú vị hơn. Còn chần chờ gì nữa hãy trải nghiệm tính năng thú vị này ngay hôm nay.

Nếu bạn là một fan trung thành của Apple và đang có ý định nâng cấp chiếc điện thoại di động của mình thì hãy đến Siêu thị Nội thất Điện tử Zhuolong để được hưởng những ưu đãi cực lớn. Tất cả các mẫu iPhone tại đây đều được bán với giá rẻ hơn thị trường. Đồng thời, khi mua hàng tại đây bạn còn được hưởng các quyền lợi khác như hỗ trợ trả góp lãi suất 0%, chính sách bảo hành chính hãng, giao hàng tận nơi miễn phí,… Hãy đến chi nhánh gần nhất hoặc đặt hàng trực tuyến ngay nhé.