Apple vừa ra mắt game giải đố “vượt não” trên iPhone

Apple vừa ra mắt game giải đố "vượt não" trên iPhone

Theo BGR, những người đam mê trò chơi chữ chắc hẳn đã quen thuộc với nó. Waddell ĐƯỢC RỒI kết nốinhưng bây giờ, hãy sẵn sàng thử thách bản thân tứ phân vị – Trò chơi ô chữ mới nhất của Apple, lặng lẽ ra mắt trong bản cập nhật iOS 17.5.

tứ phân vị là một trò chơi giải đố chữ độc đáo yêu cầu người chơi kết hợp các ô chữ cái thành những từ có ý nghĩa. Trò chơi thách thức người chơi tạo thành các từ bằng cách chọn các ô chứa 2-4 chữ cái, người dùng sẽ kiếm được điểm dựa trên độ dài của từ.

Apple vừa tung ra game giải đố

Game tứ phân trên iPhone tiến thêm một bước so với trò 'hack não' của Worlde

Ảnh chụp màn hình 9TO5MAC

Bạn có thể sử dụng một đến bốn ô để tạo thành từ. Apple sẽ cung cấp 20 ô trong một lưới và kết hợp chúng thành các từ gồm một, hai, ba hoặc bốn ô. Mỗi câu đố sẽ cung cấp 8 điểm. Nếu bạn làm đúng tất cả, bạn có thể kiếm được tới 80 điểm. Trò chơi cũng mang lại cho bạn 1 điểm cho một từ trong một lưới, 2 điểm cho một từ trong hai lưới và 4 điểm cho một từ trong ba lưới.

tứ phân vị Hiện chỉ khả dụng cho những người đăng ký Apple News+ trên iPhone hoặc iPad chạy iOS 17.5 trở lên. Ngoài ra, Apple đã bổ sung thêm tính năng bảng điểm để người chơi có thể so sánh thành tích với bạn bè.