VTC ra mắt game bóng đá 3D cho điện thoại di động

VTC ra mắt game bóng đá 3D cho điện thoại di động

“Be A Pro: Football” có đồ họa 3D, điều khiển miễn phí và bản quyền của hơn 1.000 người chơi sẽ được VTC ra mắt tại thị trường trong nước vào ngày 30/5.

VTC giải thích lối chơi của trò chơi tập trung phát triển kỹ năng của người chơi. Được xây dựng với đồ họa 3D tương tự như game bóng đá trên PC, Trở thành chuyên gia: Bóng đá Cho phép người chơi tự do điều khiển người chơi trong quá trình chơi để phát triển kỹ thuật, chiến thuật cho đội.





Trở thành chuyên gia: Đồ họa bóng đá. ảnh chụp màn hình

Trở thành chuyên gia: Đồ họa bóng đá. hình ảnh: Ảnh chụp màn hình

Game có các trận đấu xếp hạng, đấu giải đấu, đấu giao hữu… nhiều chế độ đáp ứng các nhu cầu khác nhau của người chơi. Người chơi cũng có thể đóng vai trò huấn luyện viên để huấn luyện, quản lý đội bóng và chuyển nhượng cầu thủ.

VTC cho biết trò chơi giữ bản quyền FIFPro cho hơn 1.000 cầu thủ từ hàng trăm câu lạc bộ. Đây là những ngôi sao và cầu thủ nổi tiếng. Người chơi có thể thành lập đội thông qua cơ chế gashapon hoặc tính toán cách sử dụng tiền phù hợp để đi mua sắm ở chợ.

Trước khi ra mắt chính thức, VTC đã mang đến Trở thành chuyên gia: Bóng đá Tại sự kiện Vietnam GameVerse 2024 diễn ra vào đầu tháng 5, hàng nghìn người đã có cơ hội trải nghiệm trước trò chơi và đưa ra những phản hồi tích cực.





Khả năng xây dựng đội cạnh tranh của riêng bạn. ảnh chụp màn hình

Khả năng xây dựng đội cạnh tranh của riêng bạn. hình ảnh: Ảnh chụp màn hình

VTC Game là một trong những nhà phát hành game nổi tiếng tại Việt Nam. Trong suốt quá trình phát triển, bộ phận đã đưa ra thị trường nhiều loại sản phẩm game khác nhau, phù hợp với người chơi ở mọi lứa tuổi. Nổi bật nhất của hệ sinh thái này chính là Audition Universe (Audition, AU 2, AU BEAT, Au 2 PC), Nguồn gốc của Con đường tơ lụa – Chuỗi trò chơi nhập vai và thể thao khám phá các nền văn minh Con đường tơ lụa, ví dụ: Trở thành chuyên gia, UFC

Hoài Phương