Danh sách 5 mẫu điện thoại tầm giá 4 triệu chơi game năm 2024

Danh sách 5 mẫu điện thoại tầm giá 4 triệu chơi game năm 2024

Đối với hầu hết người dùng hiện nay (từ trẻ em đến người lớn), chơi game trên điện thoại di động được coi là một nhu cầu thư giãn, giải trí. Để quá trình chơi game mượt mà và hấp dẫn hơn, bạn cần có một chiếc điện thoại di động đủ mạnh và đủ vượt trội. Sau đây là 5 chiếc đáng mua nhất trong số 4 triệu điện thoại chơi game năm 2024. Tham khảo ngay!

Top 5 điện thoại chơi game có giá 4 triệu RMB vào năm 2024

Top 5 điện thoại chơi game có giá 4 triệu RMB vào năm 2024

1. Tiêu chí chọn điện thoại chơi game tốt

Để chọn được một chiếc điện thoại chơi game tốt, người dùng cần quan tâm tới những yếu tố sau:

Tiêu chí chọn điện thoại chơi game tốt

Tiêu chí chọn điện thoại chơi game tốt

  • Chip xử lý: Một CPU có chip xử lý nhanh và mạnh sẽ mang lại đồ họa cao và FPS tốt hơn khi chơi game. Từ giờ trở đi, trải nghiệm chơi game sẽ mượt mà và ổn định hơn.
  • Bộ nhớ và ROM: Dung lượng RAM càng lớn thì máy có thể thực hiện đa nhiệm và chơi game tốt hơn, tránh tình trạng giật lag trong quá trình trải nghiệm. Ngoài ra, dung lượng ROM lớn sẽ giúp người dùng tải được nhiều game hơn về thiết bị. Vì vậy, bạn nên chọn mẫu điện thoại có RAM trên 4GB và ROM trên 64GB.
  • Màn hình: Để có trải nghiệm chơi game thoải mái, người dùng nên chọn điện thoại di động có kích thước màn hình lớn hơn, chẳng hạn như 6,2 inch trở lên. Hơn nữa, bạn nên chọn tấm nền có khả năng hiển thị màu sắc tốt, chẳng hạn như AMOLED hoặc Super AMOLED,…
  • dung lượng pin: Pin được coi là một trong những yếu tố ảnh hưởng rất nhiều đến trải nghiệm chơi game của người dùng. Để đảm bảo chơi game liên tục và thoải mái, bạn nên sử dụng thiết bị có dung lượng pin từ 4000mAh trở lên. Ngoài ra, điện thoại còn có công nghệ sạc nhanh cũng sẽ giúp giảm thời gian sạc đáng kể.

2. Top 5 điện thoại chơi game trị giá 4 triệu RMB năm 2024

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều điện thoại chơi game giá rẻ Dưới đây là TOP 5 điện thoại chơi game trị giá 4 triệu nhân dân tệ vào năm 2024 để bạn tham khảo.

Xiaomi Redmi Note 13 (6GB+128GB)

Cái tên đầu tiên trong danh sách chính là Xiaomi Redmi Note 13 128GB chính hãng. Đó là một chiếc điện thoại thông minh tuyệt vời, với thiết kế mới mẻ và hiệu năng mạnh mẽ so với các đối thủ có giá tương tự.

Redmi Note 13 là điện thoại chơi game trị giá 4 triệu vào năm 2024

Redmi Note 13 là điện thoại chơi game trị giá 4 triệu vào năm 2024

Điều đặc biệt giúp chiếc điện thoại Xiaomi này hỗ trợ người dùng chơi game tốt đó là nó được trang bị con chip Qualcomm Snapdragon 685. Con chip có tần số tối đa lên tới 2.4GHz, giúp máy xử lý các tác vụ mượt mà và chơi game ổn định. Ngoài ra, Redmi Note 13 còn có dung lượng RAM và ROM lý tưởng lần lượt là 6GB và 128GB. Bạn có thể tải miễn phí nhiều trò chơi phổ biến và hấp dẫn hiện nay.

Redmi Note 13 mang đến trải nghiệm chơi game tuyệt vời

Redmi Note 13 mang đến trải nghiệm chơi game tuyệt vời

Không chỉ vậy, Redmi Note 13 còn có màn hình lớn 6,67 inch với tấm nền AMOLED mang lại đồ họa rõ nét và sống động. Ngoài ra, thiết kế mỏng nhẹ của màn hình giúp trải nghiệm chơi game của người dùng trở nên trọn vẹn hơn. Nhờ viên pin 5000mAh và sạc nhanh 33W, người dùng có thể thoải mái chơi game trong thời gian dài mà không lo hết pin làm gián đoạn trải nghiệm.

Samsung Galaxy A05s (4GB+128GB)

Samsung Galaxy A05s 128GB là ứng cử viên tiếp theo trong top 5 di động giá 4 triệu xu game năm 2024. Tuy có mức giá khá hấp dẫn nhưng máy có màn hình kích thước lớn 6,7 inch và tấm nền IPS LCD độ phân giải FHD+. Nó không chỉ giúp các pha hành động trong game trở nên sống động hơn mà còn giúp người dùng thao tác mượt mà hơn khi chơi game.

Galaxy A05s có ​​hiệu năng mạnh mẽ, chơi game mượt mà

Galaxy A05s có ​​hiệu năng mạnh mẽ, chơi game mượt mà

Điều khiến chiếc điện thoại Samsung này nổi bật so với phần còn lại là nó được trang bị chip Snapdragon 680, giúp cân bằng tất cả các game phổ biến hiện nay với mức đồ họa phù hợp. Ngoài việc sở hữu viên pin 5000mAh và sạc nhanh 25W, Galaxy A05s sẵn sàng giúp bạn tận hưởng những trải nghiệm không giới hạn mọi lúc, mọi nơi.

vivo Y17s (4GB+128GB)

Vivo Y17s được biết đến là một trong 4 triệu điện thoại có tính năng chơi game tốt hiện nay. Máy được trang bị chip MediaTek Helio G85, RAM 4GB và ROM 128GB, mang đến khả năng xử lý tác vụ nhanh chóng và mượt mà. Không chỉ vậy, màn hình lớn 6,56 inch và tấm nền IPS LCD hứa hẹn mang lại trải nghiệm thỏa mãn về nội dung hiển thị rõ ràng, sống động.

Vivo Y17s đại diện cho chiếc điện thoại chơi game xuất sắc ở phân khúc 4 triệu

Vivo Y17s đại diện cho chiếc điện thoại chơi game xuất sắc ở phân khúc 4 triệu

Một điều khiến người dùng hài lòng ở chiếc điện thoại Vivo này chính là dung lượng pin lớn 5000mAh. Nhờ đó, Vivo Y17s tự hào có thời lượng chơi game dài hơn, thời gian sạc được tối ưu hóa và giải trí nhanh hơn với hỗ trợ sạc nhanh 15W.

>> Xem thêm: Những mẫu điện thoại giá 4 đến 5 triệu đồng có thể cạnh tranh với Genshin Impact

Samsung Galaxy A23 5G (4GB+128GB)

Một chiếc điện thoại khác của Samsung nằm trong TOP 5 điện thoại có giá 4 triệu USD vào năm 2024 là Galaxy A23 5G. Với màn hình lớn 6,6 inch, bộ xử lý mạnh mẽ và pin lớn 5000mAh, đây là chiếc điện thoại đáng sở hữu và hoạt động tốt trong phân khúc.

Chơi game mượt mà với Galaxy A23 5G

Chơi game mượt mà với Galaxy A23 5G

Samsung Galaxy A23 5G được trang bị con chip Snapdragon 695 5G 8 nhân, mang đến hiệu suất hoạt động cao nhưng vẫn cực kỳ tiết kiệm năng lượng. Kết quả là trò chơi có thể diễn ra liền mạch với độ trễ giảm đáng kể. Kết hợp với bộ nhớ lớn 4GB và ROM 128GB, người dùng sẽ được vận hành và lưu trữ miễn phí.

OPPO A18 (4GB+128GB)

Trong TOP 5 điện thoại di động có giá trị game 4 triệu vào năm 2024 được tổng hợp ngày hôm nay, cái tên cuối cùng chính là OPPO A18 128GB chính hãng. Điện thoại có màn hình 6,56 inch và tốc độ quét lên tới 90Hz, khiến người dùng cảm thấy hài lòng khi chơi game.

OPPO A18 là điện thoại chơi game trị giá 4 triệu vào năm 2024

OPPO A18 là điện thoại chơi game trị giá 4 triệu vào năm 2024

Ngoài ra, con chip MediaTek Helio G85 được trang bị trên OPPO A18 cũng cho hiệu năng khá tốt, giúp mọi tác vụ chơi game đều được xử lý mượt mà. Ngoài ra, một ưu điểm nữa của chiếc điện thoại OPPO này là được trang bị viên pin 5000mAh, hỗ trợ chơi game lâu dài liên tục và thoải mái.

Bài viết trên liệt kê TOP 5 điện thoại chơi game trị giá 4 triệu đáng tiền bỏ ra trong năm 2024. Hiện tại các dòng điện thoại di động này đang có chương trình giảm giá lớn tại Siêu thị Nội thất Điện máy Zhuolong, các bạn hãy nhanh tay đặt hàng nhé!

Ưu đãi lớn giúp người dùng thoải mái mua sắm, chỉ có tại ! Cung cấp nhiều loại điện thoại di động hỗ trợ chơi game thuộc nhiều thương hiệu và mức giá khác nhau, người dùng có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm mình yêu thích. Hãy nhanh tay chốt đơn hàng, mua ngay hôm nay để nhận được nhiều quà khuyến mãi hấp dẫn nhé!

Trả lời bằng tài khoản Facebook:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *