Loạt sản phẩm mới của TCL ra mắt tại IFA 2024

Loạt sản phẩm mới của TCL ra mắt tại IFA 2024

TCL giới thiệu loạt phim truyền hình cao cấp, điện thoại Nxtpaper đầu tiên có trí tuệ nhân tạo và thiết bị gia dụng thông minh tại IFA 2024.

IFA là triển lãm điện tử tiêu dùng và thiết bị gia dụng quốc tế lớn nhất châu Âu, được tổ chức hàng năm tại Berlin, Đức. Sự kiện năm nay được tổ chức từ ngày 6 đến ngày 10/9, TCL Electronics đã mang đến nhiều sản phẩm mới nổi bật.

TV Nxtframe Pro đầu tiên

Theo TCL, Nxtframe TV có thể hiển thị tranh vẽ, hình ảnh ngoài việc xem phim hay truyền hình và giải trí. Công ty định vị Nxtframe là “tương lai của nghệ thuật kỹ thuật số và giải trí gia đình”. Sản phẩm được thiết kế nhằm cá nhân hóa trải nghiệm, hài hòa với nội thất như một tác phẩm nghệ thuật, phản ánh gu thẩm mỹ của chủ nhân.





TV TCL Nxtframe tại triển lãm. Nguồn ảnh: TCL

TV TCL Nxtframe tại triển lãm. hình ảnh: TCL

Ra mắt vào năm 2019, dòng sản phẩm này hiện đã có phiên bản Pro được trang bị hệ thống âm thanh đến từ thương hiệu âm thanh cao cấp toàn cầu Bang & Olufsen. Loa siêu trầm của TV kết hợp với soundbar phù hợp đảm bảo âm thanh chuẩn.

Tại triển lãm, TCL cũng ra mắt 2 dòng sản phẩm TV cao cấp là X11H và C765 thuộc dòng TV LED QD-Mini. Sản phẩm này áp dụng công nghệ điều khiển toàn diện vùng ánh sáng quầng sáng để điều chỉnh chính xác toàn bộ quá trình từ ánh sáng đến hiển thị hình ảnh nhằm giải quyết hiện tượng quầng sáng và tối ưu hóa trải nghiệm xem.

Đặc biệt, X11H 98 inch được trang bị 14.112 vùng mờ cục bộ, độ tương phản nâng cao và độ sáng 6.500 nits. Nhờ đó, hình ảnh trở nên sống động hơn và hình ảnh chi tiết hơn.

Dòng sản phẩm này còn bao gồm các sản phẩm khác hỗ trợ trải nghiệm giải trí gia đình, chẳng hạn như soundbar Q85H với âm thanh vòm và màn hình chuyên dụng TCL R8U. Bao gồm công nghệ Dolby Atmos FlexConnect, cho phép hệ thống âm thanh TV được tích hợp với loa di động không dây, cho phép loa được đặt tự do ở bất cứ đâu trong phòng. TCL có kế hoạch giới thiệu công nghệ này vào danh mục sản phẩm cao cấp của mình vào năm 2025.





Trọng tâm của công nghệ di động là bảo vệ đôi mắt của người dùng. Nguồn ảnh: TCL

Trọng tâm của công nghệ di động là bảo vệ đôi mắt của người dùng. hình ảnh: TCL

Trong triển lãm, TCL đã ra mắt dòng điện thoại di động TCL 50 Nxtpaper được trang bị công nghệ Nxtpaper 3.0 mới nhất. Đây là công nghệ màn hình phù hợp nhất với mắt người dùng và bảo vệ thị lực.

Sản phẩm còn có tính năng Nxtpaper Key, giúp chuyển đổi giữa màn hình truyền thống và màn hình e-ink chỉ bằng một nút bấm, giúp tiết kiệm năng lượng. Đây cũng là thiết bị Nxtpaper đầu tiên tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI).

Ngoài ra, TCL còn có mẫu máy tính bảng Tab 11 gen 2 được trang bị màn hình Nxtvision 11 inch viền hẹp và hiệu năng sử dụng cả ngày dài vừa ra mắt.

Thiết bị gia dụng giảm tiếng ồn

Triển lãm năm nay còn trưng bày hàng loạt thiết bị gia dụng mới với những cải tiến về màu sắc, chất liệu và tay nghề. Đặc biệt, điều hòa FreshIN 3.0 được trang bị công nghệ giảm tiếng ồn trong quá trình vận hành, điều khiển bằng giọng nói và tích hợp điều khiển thông minh.





Máy điều hòa không khí thế hệ mới của công ty. Nguồn ảnh: TCL

Máy điều hòa không khí thế hệ mới của công ty. hình ảnh: TCL

Tủ lạnh âm tường được lắp đặt trong không gian bếp với khoảng hở nhỏ 2 bên chỉ 1 cm; tủ lạnh Elite Kitchen Combi mang đến cho người dùng khả năng sắp xếp không gian tiện lợi.

Trong dây chuyền sản xuất máy giặt và máy sấy, thiết bị mới nhất của TCL có khả năng tiêu diệt hầu hết vi khuẩn trên vải thông qua công nghệ giặt hơi nước ở nhiệt độ cao. Nhờ chế độ Fresh on, sản phẩm còn ngăn ngừa nếp nhăn và mùi hôi.

fanha

TCL Electronics (1070.HK) là thương hiệu điện tử tiêu dùng lớn trên toàn cầu. Công ty hoạt động tại hơn 160 thị trường và chuyên nghiên cứu, phát triển và sản xuất các sản phẩm điện tử tiêu dùng, bao gồm tivi, âm thanh, thiết bị gia dụng, thiết bị di động, màn hình thương mại và các sản phẩm khác. Xem trang web của công ty để biết chi tiết.