Samsung giới thiệu loạt sản phẩm TV hỗ trợ AI năm 2024

Samsung giới thiệu loạt sản phẩm TV hỗ trợ AI năm 2024

Để đạt được mục tiêu này, Samsung đã tung ra các chức năng AI cải tiến nhằm mang lại công nghệ hình ảnh và âm thanh vượt trội, đồng thời nâng cấp toàn diện trải nghiệm nghe nhìn của người dùng thông qua bộ xử lý AI NQ8 thế hệ thứ ba cực kỳ mạnh mẽ.

Samsung giới thiệu loạt sản phẩm TV 2024 được trang bị AI - Ảnh 1

Bà Phạm Phương Linh, Giám đốc Chiến lược Sản phẩm Ngành Điện tử Nghe nhìn giới thiệu dòng sản phẩm TV 2024 của Samsung

cộng tác viên

Trong số đó, Neo QLED 8K, sản phẩm chủ lực trong dòng sản phẩm TV mới nhất của Samsung, đánh dấu bước nhảy vọt về công nghệ TV AI. Số lượng mạng lưới thần kinh của bộ xử lý AI NQ8 đã được nâng cấp gấp 8 lần so với thế hệ trước, từ 64 lên 512 và tốc độ xử lý tăng gấp đôi so với thế hệ trước, đảm bảo trải nghiệm xem mượt mà và mọi chi tiết đều rõ ràng. nội dung.

Samsung AI TV thế hệ 2024 mang đến chất lượng âm thanh chính xác với sự hỗ trợ của công nghệ âm thanh AI. Tính năng Active Voice Amplifier Pro (tối ưu hóa âm thanh hội thoại dựa trên phân tích âm thanh nền xung quanh) có khả năng đặc biệt để tách đoạn hội thoại khỏi âm thanh nền, đảm bảo người xem có thể nghe rõ từng từ.

Samsung giới thiệu loạt sản phẩm TV 2024 được trang bị AI - Ảnh 2

Dòng TV 2024 của Samsung sẽ thúc đẩy công nghệ AI

TL

Nhờ các tính năng AI tiên tiến khác, TV còn có khả năng nhận biết và điều chỉnh theo nhu cầu của người dùng. Chế độ trò chơi tự động AI được tự động kích hoạt khi người dùng chơi trò chơi, tối ưu hóa hình ảnh và âm thanh để mang lại trải nghiệm chơi game sống động và hấp dẫn hơn. Chế độ tùy chỉnh AI có thể điều chỉnh hình ảnh theo sở thích của người dùng, trong khi chế độ tiết kiệm năng lượng AI có thể sử dụng AI giúp người dùng tiết kiệm tới 30% điện năng.

Trí tuệ nhân tạo cũng sẽ tự động điều chỉnh độ sáng phù hợp với không gian trong nhà, với cảm biến chuyển động tự động làm mờ hoặc tắt TV khi phòng không có người, phân tích nội dung xem và giảm độ sáng có chọn lọc ở một số khu vực nhất định để có trải nghiệm xem tốt hơn. Những tính năng này đảm bảo rằng Samsung AI TV dễ sử dụng, được cá nhân hóa và tiết kiệm năng lượng cho mọi nhu cầu giải trí của bạn.

Samsung liên tục mở rộng mạng lưới kết nối hơn 2.000 thiết bị SmartThings từ các thương hiệu khác nhau, đảm bảo các thiết bị trong nhà được kết nối với nhau và cho phép quản lý nhà thông minh thông qua TV Samsung. Thông qua chức năng xem bản đồ, người dùng có thể dễ dàng quan sát các thiết bị trong nhà và theo dõi mức tiêu thụ năng lượng của từng thiết bị.

Dòng sản phẩm mới của Samsung ra mắt tại Galaxy Sala Cinema-Thiso Mall

Dòng sản phẩm mới của Samsung ra mắt tại Galaxy Sala Cinema-Thiso Mall

TL

Ngoài Neo QLED 8K, Samsung cũng đã tung ra các sản phẩm TV và âm thanh đa dạng và nâng cao trong năm nay, nhằm mang đến cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn nhằm đáp ứng phong cách sống và sở thích khác nhau của họ. Dòng sản phẩm toàn diện này nêu bật cam kết của Samsung đối với sự đổi mới và tập trung vào khách hàng.

Được biết, dòng sản phẩm thiết bị âm thanh và TV AI Samsung 2024 vẫn sẽ được trưng bày tại Galaxy Sala Cinema-Thiso Mall (TPHCM) đến hết ngày 12/5/2024, cho phép người dùng thoải mái trải nghiệm sản phẩm.



Trả lời bằng tài khoản Facebook:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *