VNGGames đoạt giải Nhà phát hành xuất sắc nhất tại Vietnam Game Awards 2024

VNGGames đoạt giải Nhà phát hành xuất sắc nhất tại Vietnam Game Awards 2024

Theo đó, Vietnam Game Awards 2024 đã chính thức được tổ chức nhằm tôn vinh các tổ chức, cá nhân, sản phẩm xuất sắc trong lĩnh vực game. Tại hạng mục Thiên hà vàng, một trong những hạng mục chính của Vietnam Game Awards, VNGGames đã giành danh hiệu “Nhà phát hành xuất sắc nhất” năm thứ hai liên tiếp, củng cố vị thế là nhà phát hành hàng đầu tại Việt Nam và khu vực.

Đại diện VNGGames lên sân khấu nhận giải

Đại diện VNGGames lên sân khấu nhận giải

cộng tác viên

“Giải thưởng này là sự ghi nhận cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của chúng tôi bởi ban tổ chức, ban quản lý, cộng đồng người chơi và giới truyền thông. Trong tương lai, VNGGames hy vọng sẽ tiếp tục mang đến những sản phẩm chất lượng cao cho người chơi, qua đó góp phần vào sự phát triển chung của game Việt ngành.” VNG Network cho biết ông La Tấn Thắng, Giám đốc Phát hành Game.

Cũng ở hạng mục “Thiên hà vàng”, tựa game nổi tiếng “Đấu trường chân lý” của VNGGames đã vượt qua các “Big Mac” trong làng game Việt như VTC Silk Road và Battle Teams 2 – Truy đuổi PC để giành danh hiệu “Trò chơi chân lý” . Giải thưởng” hàng năm.

TFT Mobile là phiên bản di động của trò chơi TFT được Riot Games phát hành trên PC. Trước khi ra mắt chính thức, lượng đăng ký sớm của trò chơi đã vượt quá 3 triệu. Cột mốc quan trọng này cũng mở ra một số phần thưởng độc quyền cho người chơi, chẳng hạn như biểu tượng và biểu tượng “Spirit Companion” đặc biệt. Vào năm 2023, số lượng người chơi phiên bản di động của Đấu Trường Chân Lý sẽ vượt quá 5 triệu.

Bắt đầu với tựa game “huyền thoại” Võ Lâm Truyền Kỳ, làng game của VNG giờ đây đã để lại dấu ấn không chỉ ở Việt Nam mà còn trong khu vực. Với nhiều chương trình hấp dẫn giúp duy trì và phát triển cộng đồng người chơi, VNG luôn có mục tiêu hàng đầu là tạo ra danh mục sản phẩm chất lượng cao tại thị trường Việt Nam và toàn cầu.

Được biết, Vietnam Game Awards sẽ được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2023 và là một phần trong chuỗi sự kiện Vietnam GameVerse.Sự kiện này do Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử Bộ Công nghệ Thông tin và Truyền thông chủ trì. chuyển phát nhanh việt namFPT Online được phối hợp tổ chức với Liên minh Gaming Việt Nam.