Thế giới game đang “mong chờ” lễ hội game lớn nhất năm 2024

Thế giới game đang “mong chờ” lễ hội game lớn nhất năm 2024

Là một trong những nhà phát hành lớn tham gia sự kiện Vietnam GameVerse 2024, VTC Mobile sẽ mang đến 30.000 phần quà hấp dẫn cùng nhiều hoạt động hấp dẫn khác tới cộng đồng game thủ tại Đấu trường Phú Thọ (TP.HCM).

Tham gia sự kiện này, VTC Mobile vinh dự nhận được 8 đề cử cho Giải thưởng Game Việt Nam 2024, bao gồm: “Football Pro VTC” (Game Mobile xuất sắc và Cộng đồng game được yêu thích nhất); “Stranger 2-PC Pursuit” (Cộng đồng eSports được yêu thích nhất). ), “Wows” (Game Việt Nam của năm, Game di động Việt Nam xuất sắc, Game Việt có thiết kế đồ họa xuất sắc, Game Việt Nam vui nhộn nhất và Game Việt Nam có cốt truyện hay nhất). Giải thưởng tôn vinh ngành game Việt Nam năm 2024 – sự kiện do Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử thuộc Bộ Công nghệ Thông tin và Truyền thông và báo VnExpress phối hợp tổ chức.

Battle Teams 2 (Challenge PC) lọt top 5 cộng đồng eSports phổ biến nhất

Battle Teams 2 (Challenge PC) lọt top 5 cộng đồng eSports phổ biến nhất

Là một trong những nhà phát hành tham dự sự kiện, mục tiêu lớn nhất của VTC Mobile là bày tỏ lòng biết ơn đến cộng đồng game thủ đã luôn đồng hành cùng chúng tôi. Sau gần 14 năm hình thành và phát triển, VTC Mobile hiện đã có lượng khách hàng thường xuyên lớn với các tựa game nổi tiếng trên thị trường: “Football Pro”, “Stranger 2” (Phiên bản Truy Kích trên PC), “Giang Hà Bát Đảng”, “Ngũ anh hùng”, “Tôi đang” Chờ đạo sĩ ra nước ngoài, Chiến tranh Tam Quốc, Jinshan …

Trong sự kiện, NPH sẽ mang đến cho khách hàng 30.000 phần quà bao gồm: áo, gối, lót chuột, dây đeo, túi xách, nhẫn điện thoại, móc khóa… Hàng nghìn giftcode giá trị cũng sẽ được chuẩn bị để quyên góp cho cộng đồng. Đặc biệt, người tham gia không nên bỏ lỡ khoảng thời gian “vàng” để “tìm nguồn vốn mới” bằng cách vuốt mã QR, với tổng giải thưởng lên tới 100 triệu đồng. Đối với các game thủ tham gia vòng bình chọn cuối cùng ở hạng mục đề cử VTC Mobile của Vietnam Game Awards 2024 vẫn có cơ hội trúng iPhone 15 PRO MAX trị giá gần 35 triệu đồng (rút thăm buổi tối ngày 11/5/2024). .

Thế giới game đang “mong chờ” lễ hội game lớn nhất năm 2024 - Ảnh 2.

VTC Mobile tặng quà khủng cho game thủ

VTC Mobile tặng quà khủng cho game thủ

Các hoạt động đặc sắc tại gian hàng cũng phải kể đến: những màn trình diễn cosplay “chân thực”, những trò chơi vui nhộn, những màn trình diễn vũ đạo tuyệt vời… chắc chắn sẽ mang đến một lễ hội “vui tận cốt lõi” cho cộng đồng.

Trên sân khấu lớn của sự kiện, giải đấu thể thao điện tử Battle Teams 2 (PC Pursuit) – trận chung kết Giải Vô địch Cơ sở Mùa hè 2024 do VTC Mobile phối hợp với tổ chức Hiệp hội Thể thao điện tử Giải trí Việt Nam (VIRESA) tổ chức hứa hẹn sẽ khiến khán giả mãn nhãn với tổng số tiền thưởng Gần 200 triệu đồng. Ngoài ra, gian hàng VTC Mobile sẽ tổ chức trận chung kết Giải vô địch Football Pro Top Club 2024; giải đấu “Street Fighter 6” do VTC Mobile, VTC Esports và Capcom phối hợp tổ chức.

Trận chung kết Football Pro Top Club 2024 sẽ diễn ra vào sáng 12/5

Chung kết Professional Top Club 2024 sẽ diễn ra vào sáng 12/5

Điều đáng chú ý là trong khuôn khổ Vietnam GameVerse 2024, hợp tác với VTC Pay, hàng nghìn thẻ Vcoin mệnh giá lên tới 1 triệu đồng sẽ được tặng miễn phí trong vòng 2 ngày diễn ra sự kiện. Đây được coi là ví điện tử hàng đầu dành cho game thủ Việt với mức giảm giá tốt nhất lên tới 6%. Bên cạnh việc có thể dẫn đầu trong việc thanh toán các dịch vụ tiện ích trực tuyến một cách an toàn và đáng tin cậy; sự kiện mã thẻ Vcoin miễn phí của VTC Pay đã thu hút được sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng game thủ.

VTC Pay - Ví điện tử dành cho game thủ Việt

VTC Pay – Ví điện tử dành cho game thủ Việt

Có thể nói, Vietnam GameVerse 2024 đã thu hút đông đảo khán giả với hàng loạt hoạt động hấp dẫn, sự kiện gay cấn và là sự kiện được mong đợi nhất trong làng game di động VTC. Đừng quên đăng ký ngay để tham gia sự kiện và chờ đợi nhiều điều bất ngờ sẽ được “bật mí”.



Trả lời bằng tài khoản Facebook:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *